Kỹ thuật an toàn lao động: Cháy kho phế liệu

11 tháng 1, 2014

Cháy kho phế liệu

Rạng sáng 10/01/2014, kho phế liệu trên đường Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM bất ngờ bốc lửa, mùi cháy khét lẹt khiến người dân xung quanh một phen hoảng loạn.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đang giập lửa

 
Xe cứu hóa chữa cháy tại hiện trường 
Theo thông tin ban đầu, khi người dân tại khu phố 1, P.Bình Trị Đông đang ngon giấc thì ngửi thấy mùi khét do khói từ đám cháy bay xộc vào nhà. Liền lúc đó, nhiều người thấy cháy nên tiếng hô hoán báo động cho mọi người xung quanh cùng biết.
Khi mọi người chạy ra đường thì thấy đám cháy phát ra từ địa chỉ 325/5/6 Lê Văn Quới, là kho chứa đồ "ve chai", phế liệu do một người đàn ông tên Hiền làm chủ.Người dân nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini, xô nước để khống chế ngọn lửa, đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Bên trong kho chứa nhiều vật dụng dễ cháy như túi ni lông, giấy, nhựa… khiến ngọn lửa bùng cháy lớn và lan rất nhanh. Khói bốc lên mùi khó chịu nên người dân không thể tiếp cận để dập lửa.Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều nhiều xe đến để dập lửa. 
Đến 2g cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế.Kho chứa phế liệu có diện tích gần 200m2 và cả các vật dụng, máy móc phía trong bị thiêu rụi. Một số căn nhà xung quanh cũng bị khói từ đám cháy bám vào đen sì. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét